1. Ưu tiên tốc độ.

Không ai thích chờ đợi. Đây là lý do tại sao điều quan trọng đối với bạn là đảm bảo rằng trang web của bạn nhanh. 
Mẹo cho việc này là tối ưu hóa các tệp hình ảnh trong trang. 

Chuyển đổi các tệp hình ảnh thô thành định dạng nhỏ gọn hơn để chúng không làm giảm tốc độ tải trang web của bạn.
 

2. Đảm bảo điều hướng trơn tru.


Mỗi trang web đều có một mục đích thực sự và đó là nâng cao tỷ lệ chuyển đổi của khách truy cập web. 

Đặt một thiết kế web trực quan và đơn giản trong chơi và khách hàng của bạn sẽ không phải lo lắng về việc bị mất trên trang web của bạn.
 

3. Tối ưu hóa trang web để sử dụng điện thoại di động.


Không phải ai cũng có máy tính. Nhưng bạn có thể đặt cược rằng hầu hết mọi người đều có điện thoại. Và bạn có thể sử dụng điều này để lợi thế của bạn! Bằng cách định cấu hình trang web của bạn để sử dụng điện thoại thông minh, thị trường của bạn sẽ có thể mở rộng cho người dùng di động trên toàn thế giới.
 

4. Chọn mẫu màu bổ sung.


Chọn một bảng màu trông hài hòa. Nếu bạn không phải là chuyên gia trong việc chọn kết hợp màu, tham khảo một bánh xe màu hoặc tham khảo các bảng màu hiện có trực tuyến có thể giúp ích.
 

5. Sử dụng đúng phông chữ.


Bạn có thể chọn phong cách, nhưng khả năng đọc của bạn phải là ưu tiên hàng đầu của bạn khi chọn phông chữ. Rốt cuộc, kiểu chữ ưa thích được coi là vô dụng khi khách hàng của bạn không thể hiểu chúng.
 

6. Đặt tiêu đề nơi cần đến.


Lên trên, trung tâm chết thường là đi đến. Tuy nhiên, bạn không phải luôn tuân theo tiêu chuẩn. Sáng tạo là được. Điều quan trọng là tiêu đề của bạn có thể thu hút khán giả của bạn và khiến họ cảm thấy được chào đón khi lần đầu tiên vào trang của bạn.
 

7. Thực hiện các nút logo và CTA.


Điều này sẽ tăng cường nhận diện thương hiệu và giúp khách hàng của bạn thực hiện hành động mà họ muốn, một cách dễ dàng. Hãy chắc chắn không làm lộn xộn tất cả các nút ở một nơi vì nó có thể gây nhầm lẫn!
 

8. Thêm các nút chia sẻ xã hội.


Không phải tất cả khách hàng thực hiện mua hàng, nhưng bạn có thể khuyến khích họ chia sẻ nội dung của bạn. Chỉ cần đặt các nút chia sẻ xã hội ở tầm nhìn và thương hiệu của bạn sẽ dễ dàng được phổ biến hơn.
 

9. Củng cố thanh tìm kiếm.


Khi bạn đang tìm kiếm một cái gì đó trong một trang web, bạn có dành thời gian để lùng sục từng trang không? Không phải ai cũng làm. Có một thanh tìm kiếm có thể cung cấp cho khách hàng tiềm năng của bạn nội dung mà họ muốn với nỗ lực tối thiểu. Trang của bạn càng thuận tiện để sử dụng, trang web của bạn sẽ càng có thể thu hút được khán giả trực tuyến.
 

10. Bao gồm các trang cần thiết.


Thật là hấp dẫn khi chỉ cần thiết lập một trang và gọi nó là một ngày, nhưng bạn không nên. Nó không chỉ làm cho trang web doanh nghiệp của bạn trông sơ sài, mà nhìn chung khách hàng muốn có một chút thông tin trước khi họ đăng ký một dịch vụ hoặc thương hiệu. (Bạn có thể cũng vậy, với tư cách là người tiêu dùng!) 

Để bắt đầu, đây là những trang cơ bản mà trang web của bạn nên có: 

Trang chủ

Phân đoạn này là để nói với khán giả về thương hiệu của bạn, cùng với các sản phẩm và dịch vụ đi kèm. Yếu tố chính để làm cho trang chủ hoạt động là tập trung vào việc xây dựng sự tương tác của người dùng, thay vì thiết kế tổng thể. 

Giới thiệu về chúng tôi

Phân khúc này là để cung cấp cho người dùng web bản tóm tắt về độ tin cậy và tính toàn vẹn của thương hiệu của bạn. 

Liên hệ chúng tôi

Phân khúc này là để cung cấp cho khách hàng tùy chọn liên hệ với bạn càng sớm càng tốt nếu họ có bất kỳ mối quan tâm nào về thương hiệu của bạn. 

Sản phẩm và dịch vụ

Phân khúc này là để trưng bày những gì thương hiệu của bạn cung cấp. 

Điều khoản và Điều kiện

Phân khúc này là để chi tiết hóa chính sách sử dụng hợp lý của trang web. 

Chính sách bảo mật

Phân khúc này nhằm trấn an khách hàng rằng dữ liệu họ nhập vào trang web của bạn sẽ được bảo vệ.
 

11. Kiểm tra tính tương thích chéo thông qua các trình duyệt khác nhau.


Không phải ai cũng sử dụng cùng một trình duyệt web. Nghi ngờ điều đó? Đi trước và hỏi một nhóm bạn bè và người thân. Bạn sẽ ngạc nhiên bởi sự đa dạng. 

Đó là tất cả niềm vui và tốt, nhưng điều này là, không phải tất cả các trình duyệt web đều hiển thị các trang theo cùng một cách. Trang web của bạn có thể trông tốt trong một trình duyệt web, nhưng nó hoàn toàn có thể nằm ngoài trung tâm ở một trình duyệt khác. Để sắp xếp nó, bạn sẽ cần kiểm tra thiết kế web của mình trên nhiều trình duyệt web để đảm bảo mọi thứ đều đúng thứ tự.
 

12. Tránh các chủ đề, tiện ích mở rộng và plugin miễn phí.


Tiết kiệm tiền rất quan trọng, nhưng chúng luôn là lựa chọn tốt nhất? Thoạt nhìn, có lẽ. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận vì một số chủ đề, tiện ích mở rộng và plugin miễn phí thực sự có thể đi kèm với phần mềm độc hại có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của trang web của bạn và làm cho nó không an toàn cho người dùng web của bạn. Đi cho các tùy chọn cao cấp thay thế. Chúng có thể hơi đắt tiền, nhưng bạn có thể yên tâm rằng chúng an toàn.
 

13. Bao gồm tùy chọn đa ngôn ngữ.


Thế giới web rộng lớn là một nơi rộng lớn. Và vì điều đó, tất cả mọi người từ khắp nơi trên hành tinh đều có thể truy cập trang web của bạn. Tuy nhiên, bạn phải xem xét rằng tiếng Anh không phải là ngôn ngữ đầu tiên của mọi người. Là một giải pháp, bạn nên cài đặt một plugin sẽ dễ dàng dịch nội dung trang web của bạn. Thông qua đó, thương hiệu của bạn sẽ có sức hút lớn hơn trên thị trường quốc tế.
 

14. Nối các biện pháp bảo mật cần thiết.


Với sự gia tăng của những kẻ lừa đảo trực tuyến, người dùng internet có xu hướng cẩn thận hơn trong việc lựa chọn các trang web họ truy cập. Và nếu bạn không muốn trang web của mình bị tránh, bạn có thể muốn xem xét việc cài đặt tệp bó HTTPS. Đây là một loại giao thức bảo mật mã hóa truyền dữ liệu, ngăn chặn mọi truy cập trái phép. Với nó, khách hàng ít có khả năng đoán trang web của bạn thứ hai.

15. Giữ thiết kế đơn giản.


Nó càng dễ hiểu thì càng tốt. Giữ suy nghĩ của bạn trong đôi giày của một người tiêu dùng. Nếu bạn nghĩ rằng trang web của bạn có thể cung cấp những gì mong muốn một cách dễ dàng và thuận tiện, thì thật tốt để đi!